Powered By Blogger

Wednesday, March 30, 2011

ഈ മമ്മൂട്ടി....!!


ഫെയ്സ് ബുക്കില്‍ നിന്നും പോയ ലിങ്കുകള്‍ എന്നെ മമ്മൂട്ടിയുടെ ബ്ലോഗിലാണ് കൊണ്ട് നിര്‍ത്തിയത്. കുറെ നാളായി മമ്മൂട്ടിയുടെ ബ്ലോഗ്‌ മമ്മൂട്ടിയുടെ എഴുത്ത് എന്നൊക്കെ കേട്ടതല്ലാതെ ആദ്യമായി ആണ് അദ്ദേഹത്തിന്റെ ബ്ലോഗില്‍ കയറി വായിച്ചു നോക്കിയത്. അപ്പോള്‍ തന്നെ ഫോളോ ചെയ്തു തുടങ്ങുകയും ചെയ്തു.

ഇനി കുറച്ചു നാളുകള്‍ പുറകോട്ടു പോകാം. 2009 ന്യൂസ്‌ മേകര്‍ പ്രഖ്യാപനം (മനോരമ ന്യുസിന്റെ) മമ്മൂട്ടി ആണ് നടത്തിയത് എന്നറിയാമെല്ലോ. അന്ന് മനോരമയുടെ സ്റ്റുഡിയോയില്‍ അദ്ദേഹം വന്നിരുന്നു. പ്രഖ്യാപനത്തിന് ശേഷം കുറച്ചു നേരം എല്ലാവരോടും സംസാരിച്ചു ഫോട്ടോയും മറ്റും എടുത്തിട്ടാണ് മമ്മൂട്ടി പോയത്. അന്ന് ഒന്ന് രണ്ടു പേര് എന്റെ അടുക്കല്‍ വന്നു "ഞാനും മമ്മൂട്ടിയും കൂടെ നില്‍ക്കുന്ന (അതായതു അവരും മമ്മൂട്ടിയും കൂടെ നില്‍ക്കുന്ന ) ഫോട്ടോ എടുത്തു തരുമോ " എന്ന് എന്നോട് ചോദിച്ചു. ഹും! എന്റെ ജിമ്മി എടുക്കും ഫോട്ടോ എന്ന് മനസ്സില്‍ പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ഞാന്‍ പറഞ്ഞു... "സോറി.. ഞാന്‍ എടുത്തു തരില്ല" ശരാശരി മലയാളിയുടെ "കോംപ്ലെക്സ്' ജിമ്മില്‍ പോയി വര്‍ക്ക്‌ ഔട്ട്‌ ചെയ്യുകയായിരുനിരിക്കാം എനിക്ക്. അവര്‍ എന്നെ മനസ്സില്‍ തെറി പറഞ്ഞു കാണണം. "ഇതിലൊക്കെ എന്തിരിക്കുന്നു" എന്റെ മുഖത്ത് എഴുതി വെച്ച് മമ്മൂട്ടിയേക്കാളും മസിലും പിടിച്ചു നിന്നു ഞാന്‍ .

തിരിച്ച മമ്മൂട്ടിയുടെ ബ്ലോഗിലേക്ക് ... അവിടെ ഒരു സൈഡ് പോസ്റ്റ്‌ കണ്ടു..

"Here is some special photo updates for you, its directly from my mobile. I think this will help me to share my movements and surroundings with you. All the photographs are taken by Mr. George. Just explore the galleries…"

എന്നാല്‍ explore ചെയ്തു കളയാം എന്ന് ഞാനും കരുതി. മമ്മൂട്ടിയുടെ പേര്‍സണല്‍ മൊബൈലില്‍ എടുത്ത ഫോട്ടോകളില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്തു. പല തരത്തിലുള്ള മമ്മൂട്ടിയുടെ ഫോട്ടോസ്... ഒരു പേജ് മറിഞ്ഞപ്പോള്‍ ഞാന്‍ കറന്റ്‌ അടിച്ച പോലെ ആയി. മമ്മൂട്ടിയുടെ സ്വന്തം മൊബൈലില്‍ എടുത്ത ഫോട്ടോയില്‍ ഈ ഞാനും! അതെ മസിലും പിടിച്ചു മമ്മൂട്ടിയുടെ വായും നോക്കി നില്‍ക്കുന്നു...എന്റെ എല്ലാ കോംപ്ലെകസും കത്തിക്കരിഞ്ഞു ചാമ്പലായി പോയി...

ഈശ്വരാ... പിന്നെയും മമ്മൂട്ടി ജയിച്ചല്ലോ...

എന്നാല്ലും ജോണി സാറിന്റെ അപ്പുറത്ത് ഞാന്‍ നിന്നിരുന്നുവെങ്കില്‍ കുറച്ച കൂടി മമ്മൂട്ടിയുടെ അടുത്ത് നില്‍ക്കുന്ന ഫോട്ടോ കിട്ടിയേനെ.... കഷ്ടമായി പോയി..

No comments:

Post a Comment