Powered By Blogger

Monday, March 28, 2011

ഇനി മേലാല്‍......

ഉദയനാണ് താരം എന്ന സിനിമ വളരെ നല്ല മനസ്സോടു കൂടിയാണ് ഞാന്‍ കണ്ടത്. പ്രത്യേകിച്ച് മോഹന്‍ലാല്‍ എന്ന അഭിനേതാവിന്റെ വളരെ നാളുകള്‍ക്കു ശേഷമുള്ള ഒരു നല്ല ഡൌണ്‍ ടു എര്‍ത്ത് ആയ ഒരു കഥാപാത്രവും കൂടിയായപ്പോള്‍ സിനിമ എനിക്ക് ഇഷ്ടമായി, അത് പോലെ തന്നെ ടൈറ്റിലും. ഒരു വ്യത്യസ്തതയുള്ള പേര്. റോഷന്‍ ആണ്ട്രൂസ് എന്ന സംവിധായകന്‍ എന്റെ മനസില്‍ ശരിക്കും ഒരു ഇടം നേടി. അന്ന് "റോഷന്‍ ആയിരുന്നു താരം "

പിന്നീട് ഒരുപാടു തലക്കെട്ടുകളിലൂടെ ഈ 'താരം' എന്ന വാക്ക് വീണ്ടും പുനര്‍ജനിച്ചു. എല്ലാ മാധ്യമങ്ങളും, ടി വി ആയാലും പത്രം ആയാലും പല പല വാര്‍ത്തകള്‍ക്കും ഇതിനു സമാനമായ തലക്കെട്ടുകള്‍ ഉപയോഗിച്ച് കണ്ടു. അന്നൊക്കെ ഒരു താല്പര്യം തോന്നുമായിരുന്നു ആ വാര്‍ത്തകള്‍ വായിക്കാന്‍. വായിച്ചു കഴിഞ്ഞാലും തലക്കെട്ടുകള്‍ "താരമായി' തോന്നുമായിരുന്നു. എന്നാല്‍ പിന്നീടിങ്ങോട്ട്‌

ആനയുടെ വാര്‍ത്ത ആണെങ്കില്‍...... ആനയാണ് താരം
വല്ല രാഷ്ട്രിയ വാര്‍ത്തയും ആണെങ്കില്‍ ...... 'അങ്ങേര്‌' ആയിരിക്കും താരം
പിന്നെ വല്ല കൊച്ചുങ്ങളും എന്തെങ്കിലും ചെയ്താല്‍ ...... 'മണിക്കുട്ടന്‍"( ഈ പേര് എന്തുമാവാം) ആണ് താരം

അങ്ങനെ വേണ്ടതിനും വേണ്ടാത്തതിനും എല്ലാം 'അതാണ്‌ താരം' ഇതാണ് താരം എന്നൊക്കെ തലക്കെട്ടുകള്‍ പടച്ചു വിട്ടു തുടങ്ങി. ഇപ്പോള്‍ വന്ന് വന്ന് എന്തിനെങ്കിലും ഒരു തലക്കെട്ട്‌ കിട്ടിയില്ലെങ്കില്‍ അവിടെയും കൊടുക്കും .... അതാണ്‌ താരം എന്ന്. കണ്ടു കണ്ടു മടുത്തു ശരിക്കും. ഇപ്പോള്‍ എനിക്ക് ആ റോഷന്‍ അന്ട്രൂസിനോട് തീരാത്ത ദേഷ്യം തോന്നുകയാണ് ( ഉദയനാണ് താരം എന്ന ടൈറ്റില്‍ അദ്ദേഹത്തിന്റെ മാത്രം സംഭാവനയാണോ എന്നറിയില്ല എന്നാലും) കാരണം ഇപ്പോള്‍ ഏതു പത്രം തിരഞ്ഞാലും, അല്ലെങ്കില്‍ ഏതു ചാനല്‍ വെച്ചാലും, വ്യത്യസ്തമായ എന്തെങ്കിലും വാര്‍ത്ത ഉണ്ടെങ്കില്‍ ഇത് തന്നെ തലക്കെട്ട്‌. ഇന്നും കണ്ടു ഒന്ന്... ആ തലക്കെട്ട്‌ കണ്ടപ്പോള്‍ തന്നെ ആ വാര്‍ത്ത വായിക്കാനുള്ള എന്റെ മനസ്സ് എനിക്ക് നഷ്ടമായി.

പ്രിയ സുഹൃത്തുക്കളെ ഇനി എങ്കിലും ഈ താരത്തെ ഒന്ന് ഒഴിവാക്കിക്കൂടെ... പ്ലീസ്...

No comments:

Post a Comment